Khu vực kinh tế tư nhân hiện đóng góp khoảng 51% GDP
(Theo TTXVN)-Nhiều doanh nghiệp tư nhân tăng mạnh mẽ, không chỉ làm chủ thị trường nội địa mà còn khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Có 13 kết quả được tìm thấy
(Theo TTXVN)-Nhiều doanh nghiệp tư nhân tăng mạnh mẽ, không chỉ làm chủ thị trường nội địa mà còn khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thời gian qua, các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã thích ứng với sự phát triển của công nghệ số, từng bước làm chủ về công nghệ, chủ động tiếp cận, xây dựng các sản phẩm và sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới dựa trên nền tảng công nghệ số, tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.
Đến với Triển lãm Sản phẩm, Dịch vụ Tăng trưởng xanh diễn ra từ ngày 13-17/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM), khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng loạt sản phẩm xe điện thông minh thương hiệu Việt cùng các phụ kiện độc đáo lần đầu ra mắt mà còn có cơ hội nhận gói ưu đãi "khủng" khi đặt mua ô tô điện VinFast.
Tối 13/8, 4 gương mặt xuất sắc nhất của The Face Vietnam 2023: Minh Toại, Tú Anh (team huấn luyện viên Anh Thư); Xuân Hạnh (team huấn luyện viên Vũ Thu Phương) và Phương Vy (team huấn luyện viên Minh Triệu-Kỳ Duyên) đã chính thức bước vào đêm chung kết để tìm ra Quán quân của chương trình "Gương mặt thương hiệu Việt Nam" 2023.
Tập 9 với chủ đề "I am a superstar" diễn ra tối 6/8 trên VTV9 đã lộ diện 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết The Face Việt Nam 2023- chương trình truyền hình thực tế "Gương mặt thương hiệu Việt Nam" đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín được Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức từ năm 2003 nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ, chiều 26/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Ngọc Minh - đơn vị tổ chức chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam tổ chức chương trình trao quà tặng cho thương, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách, người có công đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Ngày 12/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Khánh phối hợp với bà Phạm Tư, Phó Giám đốc Quỹ thương hiệu Việt tại Ninh Bình tới thăm, tặng quà cho 5 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Khánh Thiện và Khánh Lợi (Yên Khánh).
Phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phù hợp với khả năng chi trả của người dân và cạnh tranh trong thị trường khu vực, thế giới.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là xây dựng hình ảnh Việt Nam có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20 tháng 4 hàng năm là "Ngày Thương hiệu Việt Nam".
Trong những năm qua, cùng với sự quan tâm đầu tư của Trung ương, của tỉnh, nhiều ngành nghề truyền thống ở Ninh Bình đã được đầu tư khôi phục, phát triển. Nhưng làm thế nào để người dân giữ được nghề và sống được với nghề, từ đó xây dựng được thương hiệu hàng Việt vẫn là một bài toán khó.
Hơn 130 doanh nghiệp trong nước tham gia hội chợ, triển lãm "Tuần thương hiệu Việt Nam 2009" (Vietnam Brandweek 2009) diễn ra từ ngày 15 đến 18/5/2009 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam và kỷ niệm một năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Nielsen tổ chức Lễ Công bố "Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2008", tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tối 20-4.